SEIN LED | Phân Phối Chính Hãng LED Hàn Quốc – Giá Cả Luôn Tốt

Nhà máy Led SEIN Hàn Quốc

Hiện nay, đèn LED Hàn Quốc đang được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sở dĩ có được điều này là do đèn được thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, độ bền cao và tiết kiệm điện năng. Để hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm chung của các mẫu đèn LED Hàn Quốc

  • Được sản xuất với số lượng lớn thông qua hệ thống máy móc hiện đại nhằm hạn chế sai sót thấp nhất. Giúp cho thành phẩm tạo ra có chất lượng đồng đều. Tuổi thọ đèn cao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng.
  • Các sản phẩm đèn LED full Hàn Quốc có chất lượng cao giúp cho ánh sáng chiếu mạnh mẽ, đúng màu, độ chân thực cùng sắc nét cao. Đồng thời không bị giảm chất lượng theo năm tháng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo thẩm mỹ, không lo bị lộ ra ngoài khi lắp đặt sử dụng. Đặc biệt thích hợp với các công trình lắp đặt ngoài trời cho ánh sáng đẹp không gây chói lóa mắt người nhìn.
  • Các nguyên liệu tạo thành đèn LED Hàn Quốc có khả năng chống chịu các số tác động lớn phía bên ngoài.
  • Góc chiếu sáng lên đến 160 độ nhờ vào lớp Lens trong suốt.
  • Hiệu suất hoạt động cao góp phần giúp điện năng tiêu thụ tối thiểu nhất có thể.
  • Thân thiện với người sử dụng và cả môi trường.

Ưu điểm nổi bật chỉ có ở đèn Led Hàn Quốc

Hiệu suất cao: Hiệu suất cao không có nghĩa là khả năng tiêu thụ cao hơn. Bóng đèn LED là loại đèn tiết kiệm điện, từ 50 – 70W so với các loại đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang.

Tuổi thọ chiếu sáng tốt: Đèn Hàn Quốc khi hoạt động phát ra mức nhiệt thấp và không nhạy cảm với nhiệt độ môi trường thấp. Nên có thể sử dụng cả trong môi trường nóng và lạnh.

Chống rung, chống sốc: Bóng đèn LED có cấu tạo phần chip bọc trong lớp nhựa trong suốt nên có khả năng chống sốc tốt. Bên cạnh đó, có một lớp tiếp xúc giữa chip LED và tản nhiệt nên đảm bảo không có dòng điện nào có thể rò rỉ vào tản nhiệt. Đặc biệt, việc không dùng dây tóc bóng đèn nên đèn có khả năng chống rung động. Do đó, được nhiều người sử dụng ôtô và xe gắn máy ưa chuộng.

Tuổi thọ cao: Dòng đèn LED này có tuổi thọ dao động từ 30.000 đến 100.000 giờ. Các đèn LED thương mại có tuổi thọ từ 30.000 đến 50.000 giờ. Tùy vào số giờ hoạt động mỗi ngày mà có thể có tuổi thọ từ 10 đến 30 năm. Tuổi thọ cao giúp làm giảm chi phí tái đầu tư và bảo trì đèn.

Ứng dụng của LED trong đời sống

Trang trí nội thất, ngoại thất và trang trí tòa nhà

Ánh sáng đèn liên tục cùng chỉ số hoàn màu cao giúp cho người nhìn không bị chói và mỏi mắt. Vì thế, đèn LED Hàn Quốc được chọn làm đèn để điểm nhấn, vật dụng trang trí. Góp phần tạo ấm cúng và hiện đại cho không gian sống.

Sử dụng cho bảng hiệu quảng cáo ngoài trời hay trong nhà

Sự xuất hiện của LED tạo ra một bước tiến trong ngành công nghiệp quảng cáo. Tuy chi phí lắp đặt cao hơn các loại đèn khác nhưng khi sử dụng lại tiết kiệm điện và giảm đi các chi phí khác.

Đèn LED Hàn Quốc sử dụng trong hệ thống đèn giao thông

Đèn có tầm chiếu sáng xa, cường độ mạnh nên dù đặt ngoài trời đèn vẫn không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, nó còn dùng trong các khu công nghiệp, bến tàu, nhà kho. Nhằm giữ ánh sáng liên tục, ổn định cùng công suất chiếu sáng cực lớn.

Sử dụng ở các dự án, công trình được chỉ định

Đèn LED còn được sử dụng nhiều trong các dự án lớn và công trình được chỉ định. Nhằm để nâng cao độ an toàn khi thực hiện. Sử dụng đèn LED sẽ giảm thiểu đi rủi ro nguy hiểm và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Với những ưu điểm chúng tôi vừa liệt kê ở trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Sein để được cung cấp sản phẩm chính hãng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SEIN VIET NAM

Địa chỉ: Số Nhà 287, Tổ Dân Phố Đường 5, Xã Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 0799341131 – 0869341131

Mail: seinled.vn@gmail.com

Xem thêm: LED Samsung Chính Hãng Giá Tốt – LED Cao Cấp Nhập Khẩu Hàn Quốc

Xem thêm: SEIN LED – Phân Phối Bộ Nguồn LED Cao Cấp Hàn Quốc, Giá Ưu Đãi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!